cua chong chay

cua chong chay

cua chong chay

cua chong chay

cua chong chay
cua chong chay
tin-tuc

Tin tức

Những yêu cầu về cửa chống cháy

Hầu hết ở những vị trí thiết yếu, thoát hiểm, các nhà đầu tư luôn lắp đặt cửa chống cháy ở những nơi đó.Những yêu cầu về cửa chống cháy mà bạn nên biết:

Hiện nay để đảm bảo an toàn cho tính mạng của con người ở những nơi lớn như tòa nhà , trung tâm thương mại, các khu công nghiệp lớn,.. hầu hết ở những vị trí thiết yếu, thoát hiểm, các nhà đầu tư luôn lắp đặt cửa chống cháy ở những nơi đó.

Những yêu cầu về cửa chống cháy mà bạn nên biết:

Vị trí: vị trí đặt cửa cực kì quan trọng khi lắp đặt cửa chống cháy trong các tòa nhà. Thông thường, nếu cửa chống cháy được lắp đặt giữa 2 khu vực lớn ( thông thường là 2 toàn nhà thông với nhau) thì những chổ trọng yếu như vậy, cửa chống cháy phải chịu ít nhất 3 giờ đồng hồ.

Thủy tinh: trong các cánh cửa chống cháy thường sẽ có những lớp thủy tinh, và những lớp thủy tinh này phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định. Tùy vào những loại cửa chống cháy, thời gian chịu nhiệt khác nhau mà lớp thủy tinh có kích thước khác nhau.

Có 2 loại thủy tinh thường được dùng trong cửa chống cháy đó là: thủy tinh lưới thép và thủy tinh gốm sứ.

Khung cửa: khung cửa cũng cần phải đáp ứng nhứng tiêu chuẩn nhất định để việc chống cháy có hiệu quả cao.

Bản lề: vật liệu thường được sử dụng để làm bản lề là Thép. Lí do sử dụng thép là vị thép có khả năng chịu nhiệt rất cao mà lại không bị méo mó hình dạng bởi tác dụng của nhiệt. Nếu trường hợp bản lề bằng thép này bị biến dạng bởi tác dụng của nhiệt thì cánh cửa này không tốt, chống cháy kém

Chốt cửa: đây là một mối quan tâm vô cùng đặc biệt đối với cửa chống cháy. Khi hỏa hoạn xảy ra , các chốt cửa này phải tự động chốt lại, tránh cho việc lửa và khói đi qua. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là khi xảy ra hỏa hoạn, chốt cửa phải bảo đảm hoạt động ổn định, dễ dàng mở ra khi có người sử dụng.

Ngoài các lưu ý trên, các bạn nên lưu ý một số các yếu tố khác như đồ kim khí, bộ phận khép kín, lớp đệm để chọn cửa chống cháy chất lượng cao.

LEKHACDOOR xin gửi đến quý khách hàng dịch vụ cung cấp cửa chống cháy, cửa thép chất lượng cao cho các công trình lớn hiện nay.  Mọi chi tiết khách hàng thắc mắc về cửa thép chống cháy xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0916846841 để được tư vấn hỗ trợ.

Tin tức khác

backtop
https://m.me/lekhacdoor